เจาะลึก!! นิสัยชาวราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค. )

เจาะลึก!! นิสัยชาวราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค. )

gemini-1

นิสัยราศีเมถุนโดยสรุป

“ฉลาด คล่องแคล่ว อยากรู้อยากเห็น ช่างพูด ช่างเจรจา หลากหลายอารมณ์ พิถีพิถัน ความจำเลิศ หลากหลายบุคลิก“

ใรความเห็นของผมราศีนี้เป็นราศีที่มีสเน่ห์ที่สุดใน 12 ราศี มีสเน่ห์และมีความเย้ายวนที่สุด เพราะลองดูจากนิสัยด้านบนแล้วจะเห็นได้ว่าเป็นลักษณะของคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุก พูดเก่ง คุยเก่ง กระฉับกระเฉง แล้วยังมีความน่าค้นหาไปให้ตัว

ลักษณะนิสัยของชาวราศีเมถุน

สัญลักษณ์เป็นรูปคน 2 คน คนที่เกิดในราศีนี้จึงดูมีหลายบุคลิก ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวนไม่คงที่ บางทีก็ดูเหมือนอยาก บางทีก็ดูเหมือนไม่ยาก คนนอกเข้าใจยาก แต่เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วว่องไว (เนื่องจากเป็นราศีธาตุลมนั่นเอง) หัวดี ความจำดีเป็นเลิศ หากสนใจอะไรจะจริงจัง หากไม่สนใจอะไรก็ไม่สนใจเลย และนอกจากนี้เป็นคนประสาทสัมผัสไวมาก มันมีลางสังหรณ์ดี

6675008-horoscope-gemini

ด้านข้อเสียของราศีนี้คือ ราศีนี้กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูดเลยมีศัตรูแบบเปิดเผย ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆนานๆ เกลียดการรอคอย เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว หูเบา และชอบการซุบซิบนินทา

สำหรับสัญลักษณ์ประจำราศีเมถุนที่ใช้กันทั่วโลกคือ สัญลักษณ์ด้านล่างนี้

Gemini

ราศีเมถุนมีดาวประจำราศีคือดาวพุธ ที่เป็นดาวเคลื่อนที่เร็ว ทำให้ได้นิสัยคล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉง และดาวพุธยังหมายถึงการพูดการเจรจา การค้าขายด้วย ทำให้เป็นคนชางพูด และหัวการค้าดีทีเดียว และดาวพุธยังเป็นดาวที่เดินไม่ค่อยมีระบบ จึงเป็นคนโลเลแปรปรวนนั่นเอง

ดาวที่เรียงตัวกันด้านล่างนี้เป็นของราศีเมถุนนี้เอง

gemini2

ความรักของขาวราศีนี้

ความรักของราศีนี้มักจะซับซ้อน วุ่นวาย คาดเดายาก และแปรปรวนเป็นที่สุด เริ่มต้นมักจะไปได้ด้วยดี แต่ช่วงกลางและท้ายมักจะมีเรื่องวุ่นวายยากจะเข้าใจ และบางคู่อาจจะเลิกกันไปโดยที่ไม่เข้าใจเหตุผลด้วยซ้ำ ชาวราศีเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย ไม่มองคนที่รูปร่างหน้าตา ทำให้มีคนมาให้ความสนิทสนมเยอะ แต่ข้อดีคือถ้าเค้ารักใครจริงแล้วชีวิตรักคุณจะไม่น่าเบื่อเลย เรื่องทางเพศก็พิถีพิถันไม่น้อยทีเดียว

SEX กับราศีเมถุน

ขอยกบทความจากเวบอื่นมานะครับ

ชาวเมถุนไม่ค่อยมีอารมณ์ในเรื่อง Sex มากมายนัก แต่จะมีความรู้สึกในเรื่องนี้เมื่ออยู่ในบรรยากาศดีๆ และเหมาะสมเท่านั้น Sex เปรียบเสมือนกีฬาอย่างหนึ่งของชาวเมถุน เขาจะค้นหาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอในแบบที่ถูกใจ ชาวเมถุนให้ความสำคัญกับการสัมผัสและเสียง และต้องการหาสิ่งที่ดีที่สมบูรณ์แบบให้กับชีวิตรักของเขา แล้วอะไรหล่ะที่ชาวราศีเมถุนต้องการ ใครสักคนที่สามารถตามเขาทัน เข้าใจเขา รู้ใจและพร้อมจะผจญภัยกับเขาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มีความเ?ลียว?ลาด ร่าเริงและเป็นเพื่อนที่ดีของเขาได้ และสำหรับคนรักนั้นก็เช่นกัน แต่อาจจะไม่ต้องฉลาดเฉลียวมากมายนัก แต่ขอให้เป็นคนที่สามารถทำให้เขาสบายใจได้ในยามที่เขาทุกข์ใจ

ที่มา – http://astro.meemodel.com/6.php

ไพ่ทาโรต์ประจำราศีคือ

the-lovers-tarot-card

ราศีคนคู่คงไม่มีไพ่ในไหนเหมาะเท่าใบนี้เป็นแน่ The Lover ความหมายหลักมีอยู่ 2 อย่าง อย่างแรกคือมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทำให้ชาวราศีนี้เป็นมิตร เข้ากับใครก็ง่าย ทั้งคนในครอบครัว คนรู้จัก หรือไม่รู้จักก็ตาม และความหมายอย่างที่ 2 ของไพ่ใบนี้มีคือการมีทางเลือก 2 ทาง ซึ่งก็หมายถึงเป็นคน 2 บุคลิกและมักจะมีเผื่อเลือกเสมอ เลยถือว่าเป็นนักเจ้าชู้ตัวยงเลยก็ว่าได้

ความหมายลึกๆก็มีมากกว่านี้อีกนะครับ แต่ก็ไม่พ้นจากที่กล่าวมาข้างต้นเท่าไร

Po031sagaro2

saint seiya กับราศีเมถุน

Facebook Comments