30 เคล็ดการทำนายไพ่ยิปซี

จากการที่ผมได้ดูดวงด้วยไพ่ยิปซีมาพอสมควร เห็นดวงผ่านหูผ่านตามาจำนวนหนึ่ง ทายถูกทายผิดปะปนกันไป และได้สะสมสถิติของตัวเองเรื่อยมาจนได้เรียนรู้อะไรทายถูกอะไรทายผิดมาพอสมควร วันนี้จะเอาสถิติที่ผมเก็บไว้มาให้ได้อ่านกัน ซัก 30 อันก่อน ถือว่าเป็นเคล็ดในการทำนาย น่าจะมีประโยชน์สำหรับท่านที่สนใจ เอาไปใช้ทำนายดูได้ไม่ว่ากันครับ ขอบอกนะครับว่านี่เป็นสถิติส่วนตัวเท่านั้น หากเอาไปใช้แล้วไม่ตรงอย่าโทษผมนะครับ

unnamed

1. ตำแหน่งที่ 5 ของ Celtic Cross นอกจากหมายถึงลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บัญชาแล้ว ยังหมายถึงส่วนประกอบย่อยๆของชีวิตก็ได้ เช่นลูกค้า การเริ่มต้นอะไรบางอย่าง การเสี่ยงโชค ความสนุกสนานและรวมถึงความรักก็ได้

2 ไพ่ 5 เหรียญขึ้นตำแหน่งที่ 1 ไม่ได้แปลว่าเจ้าชะตาจน หรือจะมีเรื่องให้เสียเงินเสมอไป อาจหมายถึงเจ้าชะตะเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเองก็ได้ หรือเพิ่งสูญเสียความมั่นใจในช่วงนั้นก็ได้

3. ไพ่ 5 เหรียญถ้าถามเรื่องความรักอาจหมายถึงการโกหก หรือหลอกให้เชื่อก็ได้

4. ไพ่ 4 เหรียญถ้าถามเรื่องความรักมักหมายถึงหึงหวง

5. ไพ่ 7 ไม้เท้าเรื่องความรักมักแปลได้ 2 แบบคือ มักเอาชนะกันหรือคนใดคนหนึ่งเป็นคนเดียวที่พยายามทำให้ความรักของคนคู่นั้นอยู่ได้ (มักหมายถึงความเหนื่อยและอึดอัด)

6. ไพ่ The Magician แปลว่านักมายากล คือคนที่เก่งกว่าคนอื่นจนสามารถประยุกต์สิ่งต่างๆมาสร้างภาพมายาได้ จึงมีความหมายว่ารู้อย่างหนึ่งทำอีกอย่างหนึ่งนั่นเอง

7. ไพ่ The Magician ถ้าถามเรื่องงานมักหมายถึงไม่ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองเชี่ยวชาญก็ได้ แต่ก็ทำได้ดีแน่นอน

8. ไพ่ 5 ดาบขึ้นในตำแหน่งที่ 1 ของ Celtic Cross ระวังให้ดี เจ้าชะตามักไม่เชื่อเรื่องดวง

9. ไพ่ 7 ดาบขึ้นในตำแหน่งที่ 3, 6 หรือ 9 ของ Celtic Cross ระวังให้ดี เจ้าชะตาอาจมาลองของ(แค่ อาจจะ นะครับให้เตรียมใจไว้)

10 . ถ้าเจ้าชะตาถามว่าแฟนจะเป็นอย่างไรบ้าง ให้ถามกลับให้แน่ใจก่อนว่าเค้ามีแฟนแล้ว เช่นอาจจะถามว่า คบกันมานานหรือยัง เป็นต้น เค้าจะตอบกลับมาเองว่ามีแฟนแล้วหรือยัง

11. เช่นเดียวกับการถามถึงพ่อหรือแม่ ให้ตรวจก่อนว่าพ่อหรือแม่ยังมีชีวิตอยู่ เช่น ถามว่าคุณพ่ออายุเท่าไรเป็นต้น

12. จงระลึกเสมอว่าไพ่ทุกใบมีทั้งดีและเสีย ให้ดูไพ่โดยรวมแล้วค่อยตัดสินใจทาย

13. ตำแหน่งสำคัญกว่าไพ่ เพราะตำแหน่งคือเวที ไพ่คือตัวละครบนเวทีนั้นๆ

14. เช่นตำแหน่งที่ 7 ใน Celtic Cross คือปัญหา ถ้าขึ้นไพ่ The Sun มา จะแปลว่าไม่มีปัญหาไม่ได้ แต่น่าจะแปลว่าระวังความสำเร็จหรือทรัพย์ของท่านจะทำให้เกิดปัญหามากกว่า เช่นท่านได้ดีแล้วมีคนไม่ชอบใจเป็นต้น

15.ไพ่ The Hierphant ขึ้นตำแหน่งที่ 7 ใน Celtic Cross มักหมายถึงให้ระวังคำพูด หรือบ่นมากเกินไป สิ่งเหล่านี้กำลังสร้างปัญหา

16. ไพ่ The Lover ไม่ได้แปลว่าความรักเสมอไป ความหมายหลักของไพ่คือกำลังมีทางเลือก หรือกำลังสับสนลังเล (ซึ่งส่วนใหญ่คนมาถามจะหมายถึงเรืองความรัก)

17. ไพ่ The Lover เรื่องงานหรือเรียนแปลว่ากำลังตัดสินใจไม่ได้

18. ตำแหน่ง 4 ใน Celtic Cross ไม่ได้หมายถึงคนรักอย่างเดียวแต่หมายถึงพื้นฐานชีวิตด้วย เช่น เพื่อนสนิท เพื่อนเพศตรงข้าม หุ้นส่วน ก็ได้ด้วย

19. ตำแหน่ง 4 ใน Celtic Cross ถ้าเป็นไพ่ดีแม้จะโสดก็มีความสุขอยู่ได้ (แสดงว่าพื้นฐานชีวิตเรื่องๆอื่นยังดีอยู่)

20. The Death ตำแหน่ง 4 ใน Celtic Cross อย่าไปทายว่า “ดวงกินผัว” เด็ดขาด อาจจะแค่ช่วงนั้นเจ้าชะตำกำลังจะสูญเสียสิ่งที่รักไปก็ได้ เช่น เพื่อน คนรัก หุ้นส่วน ทรัพย์สินที่สำคัญมากชิ้นหนึ่งในชีวิต(เช่นบ้าน รถ) หรือกำลังปิดกิจการบางอย่างลง

21. The High Priestess แปลว่าอารมณ์ ซึ่งมักหมายถึงความลับ ลึกลึบ หรือสิ่งที่รู้แต่ไม่ยอมบอก (เป็นไปในเชิงอารมณ์หรือไม่แน่ใจ แต่มักเป็นสิ่งที่เปิดเผยได้)

22. The Devil ความหมายหลักแปลว่าซ่อน เร้น (เป็นไปในเชิงกิเลสตัณหา แต่มักเป็นสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร เปิดเผยไม่ได้)

23. The Devil เรื่องความรักหากมีแฟนแล้วอย่าเพิ่งทายเสีย เช่นว่าแฟนนอกใจ บางทีอาจหมายถึงแฟนกำลังเก็บความลับบางอย่างอยู่ (เช่นกำลังซื้อบ้านลับๆให้เจ้าชะตาเป็นต้น)

24. The Devil เรื่องสุขภาพแสดงว่ามีโรคซ่อนอยู่แต่ยังไม่รู้ตัว

25. The High Priestess เรื่องสุขภาพมักหมายถึง รู้ว่าเป็นโรคอะไรแต่ไม่ยอมบอกใคร (เหตุผลทางอารมณ์ล้วนๆ)

26. The High Priestess ถ้าถามถึงคนหมายถึง มักเอาแต่ใจ เดาอารมณ์ไม่ถูก บางคนขี้งอน บางคนงอนแต่ไม่แสดงออก

27. The Fool ไม่ได้แปลว่าโง่ แต่แปลว่าไม่ค่อยรู้ตัว หรือไม่ค่อยสนใจ

28. The Fool เรื่องความรักไม่ได้แปลว่าเจ้าชู้ เพราะหมายถึงยังไม่มีความรักเลย แต่เน้นความถูกใจ หรือความสนุกมากกว่า พอหมดสนุกก็มีโอกาสจากไป

29. หมายเลข 9 ในไพ่ชุด Minor ทั้ง 4 ใบหมายถึงความสมบูรณ์ตามหน้าไพ่แต่อ้างว้างทางจิตใจ เช่น 9 เหรียญ หมายถึงมีเงินแต่ขาดคนคุยที่จริงใจด้วย 9 ดาบหมายถึงมีปัญหาเยอะแต่จิตใจย่ำแย่มากกว่าปัญหาที่มี

30. การเปลี่ยนงานจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีไพ่เปลี่ยนแปลงโยกย้ายเช่น Temperance, The Death, The Sun, Tower, The Wheel of Fortune, Judgement, 9 ถ้วย, 2 เหรียญ เป็นต้น

 

Facebook Comments