เจาะลึก!! นิสัยชาวราศีเมษ (14 เม.ย.-13 พ.ค.)

เมษ

นิสัยราศีเมษโดยสรุป

“ใจอ่อน อารมณ์ร้อน เก่งสังคม เพื่อนเยอะ จริงใจ และ …จัด“

อั้ยย่ะ ฟังข้อสรุปของราศีนี้แล้วจะว่าดีก็ดีจะว่าไม่ดีก็ไม่เชิง เนื่องจากตามจักราศีแล้ว ชาวเมษเป็นธาตุไฟระดับ 1 นั่นหมายถึงจะมีอิทธิพลของธาตุนี้เยอะที่สุดในทั้ง 12 ราศีเลยทีเดียว

ลักษณะนิสัยโดยรวมของชาวราศีนี้

รูปแกะของราศีนี้บ่งบอกถึงความอดทนสูง มีความสามารถเป็นเลิศไม่แพ้ใคร  ดาวประจำราศีคือดาวอังคารซึ่งบ่งบอกถึงความกะปี้กะเป่ามีพลังล้นเหลือเฟือ มีชีวิตชีวา แล้วยิ่งมีธาตุไฟระดับ 1 ประจำราศีแล้วยิ่งส่งผลให้ชาวราศีนี้มีพลังเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ข้อดีคือ อดทน เก่ง ความสามารถสูง แข็งแรง สดชื่น เพื่อนรักเยอะแยะ รักสนุก และพลังทางเพศเพียบ!!! (ดาวอังคารเป็นดาวแห่งพลังทางเพศอยู่แล้วด้วย)

ด้านข้อเสียของราศีนี้คือ ใจอ่อน ยอมคนง่ายด้วยความแคร์สังคม กล้าได้กล้าเสีย ปากว่ามือถึง ใจนักเลง อารมณ์ร้อน โกรธง่าย

สัญลักษณ์ประจำราศีที่ใช้กันทั่วโลกคือ สัญลักษณ์ด้านล่างนี้ มีรูปคล้ายตัว V

aries-sign-tattoosaries-zodiac-sign-tattoos-symbol---free-download-tattoo--3394-q8tomly5

ราศีเมษมีดาวประจำราศีคือดาวอังคาร ที่เป็นดาวแห่งสงครามและเป็นดาวแห่งเพศชาย ส่งผลให้คนราศีนี้มีไฟ กล้าได้กล้าเสีย ชอบการแข่งขันนั่นเอง เป็นนักสู้ตัวฉกาจ หัวดีมากถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วละก็ไม่มีใครสู้ได้ แต่ก็ส่งผลให้ใจร้อนเช่นกัน

ดาวที่เรียงตัวกันด้านล่างนี้เป็นของราศีเมษนี้เอง ดูยังไงก็ไม่เป็นรูปแกะเช่นกัน

Moon-M45

ความรักของขาวราศีนี้

เป็นคนไม่หยุดนิ่งอยู่แล้ว จึงชอบหว่านเสน่ห์บ่อยครั้ง ทำให้มีคนมาหลงมาชอบพอตัว ชาวราศีนี้จึงชอบให้คนมารักมาดูเอาใจ เวลาชอบใครจริงจะจีบเอาเป็นเอาตาย ถ้าเป็นผู้หญิงบางรายถึงกับไปจีบเข้าก่อนด้วยซ้ำ เพราะมีความกล้าและมุ่งมั่นอยู่แล้ว ความรักของชาวราศีนี้จึงมักจะตื่นเต้นหวือหวาเกือบตลอดเวลา เมื่อไรที่รักจืดจางจนกลายเป็นเฉยๆ ชาวราศีนี้จะไม่ชอบ มักจะหาอะไรทำเพิ่มสีสัน หรือบางคนก็หาคนใหม่ไปเลย -*-

SEX กับราศีเมษ

ขอยกบทความจากเวบอื่นมานะครับ

ในเรื่องของ Sex แล้ว ชาวเมษจะเปรียบเสมือนเสือที่ออกล่าเหยื่อเป็นอาหาร เขาจะเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกใจ สำหรับความสัมพันธ์ทางเพศแล้ว ชาวเมษจะเป็นคนเปิดเผยและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้คนรักพอใจ เขายกให้คุณจนหมดใจ ขอเพียงแค่คุณมีความจริงใจและรักเขาอย่างแท้จริง เพราะถ้าคุณไม่สามารถทำให้เขาเชื่อใจได้ เขาจะระแวงและคอยกันท่า หรือหึงหวงคุณเสมอ แล้วอะไรหล่ะที่ชาวราศีเมษต้องการ ชาวเมษไม่ต้องการของขวัญแบบที่ดูหวานๆ เช่นพวกดอกไม้ รูปหัวใจต่างๆ เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เขาให้ความสำคัญเท่าใดนัก สิ่งที่เขาต้องการคือเวลาและกิจกรรมที่ทำร่วมกันมากกว่า เขาต้องการความเข้าใจและการกระทำที่ดีทั้งกายและใจ กิจกรรมที่น่าตื่นเต้น โลดโผน และการแสดงออกถึงความรัก การสัมผัสและถ่ายทอดความรักเช่น การหอมแก้ม การกอด การจูบบ้าง คือสิ่งที่ชาวเมษต้องการมากกว่าสิ่งใดๆ

ที่มา – http://astro.meemodel.com/4.php

ไพ่ทาโรต์ประจำราศีคือ

images

The Emperor นั่นเอง เป็นไพ่ที่ดีที่สุดใบนึงในกอง สังเกตจากรูปจะเห็นหัวแกะตรงที่วางมือซึ่งบ่งบอกถึงความพร้อมเผชิญ พร้อมรบ พร้อมต่อสู้ชีวิต สีแดงที่เสื้อหมายถึงมีความเป็นผู้นำ ทำอะไรรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำเสมอ มีความรู้ความสามารถ ถ้าทำอะไรจริงจังจะสำเร็จอย่างงดงาม และไพ่ใบนี้ยังหมายถึงความเจ้าชู้ด้วยแต่รับผิดชอบนะ และยังหมายถึงการต่างประเทศและพลังทางเพศเหมือนกันเด่ะๆ

อ่านความหมายจากไพ่ท่าโรต์แล้วกับความหมายทางราศีเหมือนกันเกือบทุกประการทีนี้เชื่อหรือยังละครับ ว่าตำนานทางโหราศาสตร์มีที่มาจากที่เดียวกันแน่นอน

Gold_-_Aries_Mu

 

saint seiya กับราศีเมษ

Facebook Comments