เทคนิคการดูนิสัยความก้าวร้าวของผู้ชาย

มีเทคนิคหนึ่งที่ผมใช้เป็นประจำ ในการตรวจสอบนิสัยของคนที่เป็นเพศชาย ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่ผมรู้จักเป็นการส่วนตัว หรือผู้คนที่ผ่านเข้ามาพบเจอชั่วครั้งชั่วคราว โดยเฉพาะกับคนที่มาขอให้ผมวิเคราะห์ดวงชะตาให้ ผมมักจะใช้วิธีนี้ในการตรวจสอบเสมอว่าเขามีความก้าวร้าวดุดันมากน้อยแค่ไหน เพื่อจะได้ไกด์ไลน์ให้ผมได้ว่าผมสามารถออกคำวิเคราะห์ชีวิตเขาได้เต็มที่มากหรือน้อยเพียงใด

ผมมองว่านี่เป็นวิชาการทำนายแบบหนึ่งนะครับ หากอยากเป็นนักทำนายที่ฉลาดเราต้องรู้กว้างด้วย หากเราเผลอออกคำทำนายที่ตรงเกินไป แล้วเค้าเป็นพวกหัวรุนแรง รับไม่ได้ขึ้นมานักทำนายก็ปากแตกสิครับ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงถือเป็นอาวุธป้องกันตัวชั้นดีเลยทีเดียว เราต้องคิดถึงใจเขาใจเราด้วยอย่าสักแต่ทำนายเอาตรงเป็ะๆซะอย่างเดียว แต่ไม่ได้รับรู้ถึงอารมณ์คนที่เค้าฟังได้เลย

เช่นเดียวกับบุคคลทั่วไปครับ หากเราสามารถดูคนที่เราต้องเจรจาด้วยออกย่อมเป็นความได้เปรียบมากทีเดียวเลยจริงไหมล่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นมักจะเสียเปรียบผู้ชายอยู่แล้ว เอาแค่สรีระรูปร่างก็ต่อกรกันไม่ไหว ดังนั้นก็ต้องใช้สมองนี่แหละครับ หากรู้ว่าผู้ชายที่คุณคุยอยู่ด้วยนั้นเป็นอย่างไรเราย่อมได้เปรียบและระมัดระวังตัวได้มากขึ้น

4380284-xsmall

ทีนี้ก่อนที่เราจะใช้วิธีนี้ตรวจสอบได้นั้นเราก็ต้องเข้าใจก่อนว่า คำว่าก้าวร้าวดุดันของผมนั้นหมายถึงอย่างไร คำว่าก้าวร้าวดุดันของผมนั้นบ่งบอกถึงบุคคลที่มีความเป็นผู้ชายสูง หรือใช้คำว่ามีความเป็นเพศชายสูงจะดีกว่า คือมีสัญชาตญาณดิบนั่นเอง หากเราสังเกตุดูสัตว์ที่เป็นเพศผู้ทั้งหลายนั้นมักจะชอบความรุนแรงมีความก้าวร้าวและดุดันมาก เช่นเดียวกับมนุษย์ของเราครับ หากปราศจากซึ่งสติและจิตสำนึกแล้ว ภายในลึกๆของเราก็คือสัตว์ดีดีนี่เอง โดยเฉพาะเพศชายนั้นจะมีความก้าวร้าวมากกว่าเพศหญิงอยู่แล้ว เพียงแต่แต่ละคนก็มีมากมีน้อยต่างกันไป ดังนั้นวิธีนี้เราจะเอามาดูกันก็คือตรงนี้แหละครับ แล้วอะไรล่ะเป็นตัวควบคุมให้คนคนหนึ่งมีความก้าวร้าวมากหรือมีน้อย?

สำหรับคนที่มีความก้าวร้าวมากนั้น ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องของไสยศาสตร์หรือโหราศาสตร์แต่อย่างเดียวหรืออย่างใด แต่มันเป็นเรื่องของฮอร์โมนครับ ตามหลักวิทยาศาสตร์นั้นคนที่มีความเป็นเพศชายสูงจะมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนสูงด้วยเช่นกัน โดยฮอร์โมนนี้เป็นฮอร์โมนที่ควบคุมความเป็นเพศชายทุกชนิดเช่นความเข้มแข็งอดทน ความก้าวร้าวดุดัน ความสามารถในเชิงกีฬา การต่อสู้แย่งชิงแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งคู่ครอง รวมไปถึงความรุนแรงความใจร้อน และเรื่องบนเตียงด้วย หรือจะพูดง่ายๆคือความเป็นสัญชาตญาณดิบนั่นเองครับ สำหรับคนที่มีฮอร์โมนตัวนี้มากนั้นก็มีแนวโน้มจะเป็นคนที่มีความก้าวร้าวดุดันสูง ส่วนคนที่มีฮอร์โมนตัวนี้น้อยก็จะเป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม เอาละครับเกริ่นมาตั้งเยอะแล้ว ทีนี้วิธีการดูก็ไม่ยากอย่างที่คิด นั่นคือดูที่ “นิ้วนาง” นั่นเองครับ

150805_WAR_ObamaIranDeal.jpg.CROP.promo-xlarge2

นิ้วมือของผู้ชายนั้นสามารถบ่งบอกถึงปริมาณฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตัวนี้ได้ครับ โดยวิธีการดูคือให้ดูที่มือขวาของผู้ชายท่านนั้น แล้วสังเกตไปที่นิ้วนางครับ เน้นนะครับว่านิ้วนางมือขวาจะดีกว่า เพราะมือขวาจะตอบสนองต่อฮอร์โมนตัวนี้ได้มากเป็นพิเศษ(ตามหลักวิทยาศาสตร์นะ) ดังนั้นคนที่มีนิ้วนางยาวจึงมีฮอร์โมนตัวนี้มากก็มีแนวโน้มที่จะมีความก้าวร้าวดุดันมากเช่นกั

ทีนี้ไอ้ที่ว่ายาวเนี่ย เท่าไหร่ถึงเรียกว่ายาวละครับ?

พูดง่ายง่ายก็คือต้องมีตรวจเปรียบเทียบกันนั่นเอง และตัวที่เปรียบเทียบที่เหมาะสมที่สุดก็คือนิ้วชี้ของผู้ชายคนคนนั้นนั้นนั่นแหละครับ ดังนั้นเราจึงสามารถแบ่งผู้ชายได้เป็น 2 แบบใหญ่ๆด้วยกันดังนี้

1 แบบที่นิ้วนางสั้นกว่าหรือเท่ากันกับนิ้วชี้ แบบนี้ถือว่ามีปริมาณฮอร์โมนค่อนข้างต่ำครับ แน่นอนครับก็ต้องมีความก้าวร้าวดุดันน้อย ไม่ชอบแข่งขันแย่งชิง ไม่ถนัดความรุนแรง ไม่ถนัดกีฬา ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร มีโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่า แต่ข้อเสียก็มีนะครับ พลังทางเพศอาจจะน้อยด้วยเช่นกัน หน้าตาอาจจะดูไม่หล่อไม่แมนมาก(แต่ไม่ได้แปลว่าหน้าตาน่าเกลียดนะครับแค่ดูไม่แมน) มีโอกาสเป็นโรคหัวใจสูงกว่า

2 แบบที่นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้ แบบนี้ถือว่ามีปริมาณฮอร์โมนค่อนข้างสูงครับ ประเภทนี้แหล่ะที่จะมีความก้าวร้าวดุดันมาก ชอบความรุนแรง ทำอะไรมักขาดความยังคิดอยู่เสมอเสมอ ถนัดการเล่นกีฬา มัคมีพลังทางเพศค่อนข้างสูง มีโอกาสนอกใจมาก มีโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้มากกว่า และชอบดื่มแอลกอฮอล์มากกว่า แต่ข้อดีคือมักจะดูเท่ดูแมนในสายตาผู้หญิง มีความเป็นแบดบอย และมีโอกาสเป็นโรคหัวใจต่ำกว่า

ลองดูตัวอย่างของนักกีฬาเก่งๆกันครับมักจะมีนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้จริงๆ ไม่แปลกใจที่บางครั้งกีฬาบางประเภทนั้นถึงมีการชกต่อยกันได้ง่าย เพราะการเอาชนะการไม่ยอมกันนั้นมันทำงานโดยฮอร์โมนตัวนี้นั่นเอง

images635501805656250108-MIKE-TYSON544dab35-f714-429f-8eb1-3cab89f00bfd

กล่าวโดยสรุปนะครับ พี่นิ้วนางยาวปลายนิ้วชี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีปริมาณฮอร์โมนตัวนี้มากเท่านั้น ความรุนแรงก้าวร้าวดุดันก็มากขึ้นด้วย ผมไม่ได้บอกนะครับว่าแบบไหนดีหรือไม่ดี แบบไหนควรเลือกหรือไม่เลือก เพราะมันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลด้วย ถ้าคุณผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีความเป็นแมนสูง ก็แนะนำให้หาผู้ชายที่มีนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้มากๆครับ แต่ก็ต้องทำใจว่าเค้าก็มีเกณฑ์ที่จะเจ้าชู้ไม่อยู่นิ่งกับคุณด้วย และมีเกณฑ์จะใช้ความรุนแรงด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้หญิงนั้นก็ดูได้ครับแต่จะไม่เหมือนกับแบบลูกผู้ชายเอาไว้มีโอกาสตอนหน้าจะมาเขียนให้อ่านกันครับ

มาถึงตรงนี้คุณจะเห็นว่าทุกอย่างมีดีมีเสียหมดครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพอดี และความพอใจมากกว่า อะไรที่มากไปย่อมไม่ดีอยู่แล้ว ดังนั้นแบบไหนที่เป็นแบบที่พอดีกับคุณก็ให้เลือกแบบนั้นแล้วกันนะครับ

Facebook Comments