ทายเล่นๆ ยิปซีกับกรุ๊ปเลือดรายสัปดาห์ (วันที่ 9/9 ถึง 15/9)

 

มาดูกันว่าอาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ แต่ละกรุ๊ปเลือดจะเจอกับอะไรบ้าง เป็นการทำนายกว้างๆงงงง อย่าซีเรียสจริงจังนักนะ

กรุ๊ป A

เรื่องงาน เรื่องเรียน

เตรียมใจรับมือกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเราได้เลย ที่ผ่านมาเราทำอะไรไว้ก็จะส่งผลวีคนี้แล้วละ ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างยุติธรรมนะจ๊ะ ถ้าที่ผ่านมาเราทำดีแล้ว ก็ไม่ต้องไปกังวลอาราย

เรื่องการเงิน

เรื่องเงินต้องบอกว่าไม่เด่นเท่าไร แต่ก็ไม่ได้ขัดสน วีคหน้าก็มีใช้ตามปกติ แต่หวังจะได้เงินก้อนโตละก็ อาจต้องรอไปก่อน

เรื่องสุขภาพ

สุขภาพดี สดใสร่าเริงแข็งแรง ถ้าจะให้ระวังต้องระวังช่วงขาช่วงเท้าข้อเท้า เดินเตะนู่นนี่นั่น ซุ่มซ่ามเองว่างั้นเหอะ แต่ไม่หนักหนาเท่าไร นักบอลระวังโดนเสียบค่าคู่ละกันนะ

เรื่องความรัก

คนโสดก็ยังไม่จริงจังกะใคร สนุกสนานไปวัน ยังไม่มีใครเป็นตัวป็นตนเข้ามา ถึงมีก็ยังไม่จริงจัง ส่วนคนมีคู่วีคหน้าจะแฮปปี้มีสุขดี ได้มีเวลาสนุกๆร่วมกันครับ

 

กรุ๊ป B

เรื่องงาน เรื่องเรียน

เป็นช่วงหนักๆก็ว่าได้ มีปัญหาติดขัด ต้องลงมือทำเองแก้ไขเองถึงจะสำเร็จ ให้คนอื่นทำอาจจะไม่ได้อย่างหวัง เตรียมใจว่าจะเจอปัญหาแน่ๆแต่ถ้าลงมิอแก้จริงจังละก็ ผ่านฉลุย

เรื่องการเงิน

สาวๆส่วนใหญ่จะมีการเงินคล่องมือ การเงินดีโดยเฉพาะคนที่หาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองนะ แต่ถ้าจะหวังพึ่งการเงินจากคนอื่นอาจจะยากหน่อย ส่วนหนุ่มๆหากหวังพึ่งการเงินจากผู้หญิงมีแนวโน้มได้สูง!!!

เรื่องสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงเล็กน้อยถึงปานกลาง ระวังโรคภูมแพ้ โรคเครียด คิดมาก คิดเยอะ ก็พอครับ จะว่าไปชาวกรุ๊ป B ไม่ค่อยคิดมากอยู่แล้ว ปล่อยได้ก็ปล่อยโลด

เรื่องความรัก

คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ ใครที่รอลุ้นคืนดีกะใครละก็วีคนี้เหมาะที่สุดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นสูง!! ส่วนคนมีคู่แฮปปี้สดใส อย่าเอาเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกันให้เสียบรรยากาส

 

กรุ๊ป O

เรื่องงาน เรื่องเรียน

สบายๆ วีคนี้เรื่อยๆไม่หวือหวา ไม่มีไรให้วิตกจนเกินไป ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

เรื่องการเงิน

วีคนี้การเงินไม่เด่น จะต้องใช้จ่ายอย่างมีเหตุมีผลมากขึ้น อย่าใช้ตามอารมณ์เกินไปนักนะชาวกรุ๊ป O

เรื่องสุขภาพ

โดยรวมแข็งแรงดี ถ้าจะมีปัญหาให้ระวังช่วงคอ เช่นเจ็บคอ ไอ มดกัดคอ คันคอ โดนเตะก้านคอเป็นต้น

เรื่องความรัก

อั้ยย่ะ คนโสดไม่มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ หรือถ้าเจอก็จะหลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา แนะนำว่าชอบใครช่วงนี้ให้หนีหน้าไปซักพักนึง แต่ถ้าเป็นชาวต่างชาติละก็ยกเว้นได้ คนมีคู่ระวังการทะเลาะเบาะแว้งรุนแรงนะ อาจเลิกกันได้ คนรักกันต้องทำเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา อย่าวู่วามตัดสินใจนะ

 

กรุ๊ป AB

เรื่องงาน เรื่องเรียน

เตรียมใจรับความผิดหวังล้มเหลวได้เลย มีเรื่องมีปัญหาเข้ามาแน่ๆ แก้ไขยากเสียด้วย แนะนำให้ใช้ความพยายามมากขึ้น และอย่าวิตกจนเกินไป รับรองผ่านไปได้ แต่ใครที่เรียนหรือทำงานด้านการแสดง หรือศิลปะ จะเป็นไปได้ดีนะ

เรื่องการเงิน

ใครที่ต้องเดินทางเพื่อการเงินจะสำเร็จ เช่นไปทวงหนี้ บินไปรับเงินที่ต่างประเทศ หรือเดินทางไปที่ใดๆเพื่อเจรจาเรื่องการเงินโอกาสสำเร็จสูง ส่วนใครที่ไม่มีเรื่องะพวกนั้นก็อย่าใช้จ่ายเยอะนะมันเปลือง (อันนี้ไม่ต้องเป็นหมอดูก็ทายได้ -*-)

เรื่องสุขภาพ

ใครที่ป่วยอยู่ระวังสุขภาพให้ดี อาจมีโรคแทรกซ้อนได้ ใครที่ไม่ป่วยให้ระวังอุบัติเหตุเป็นพิเศษ โดยเฉพาะทางรถ ขับรถขับลาระวังมากขึ้นนะครับ ไม่ต้องรีบ

เรื่องความรัก

คนโสด ถ้ามีคนเข้ามาให้ระวังนะครับ มาดีมาร้ายยังไม่รู้ มีแนวโน้มจะรักจริงหวังฟันสูง ให้ดูกันนานๆ ถ้ายังไม่มีใครเข้ามาก็เป็นช่วงที่อยากมี๊อยากมีใครสักคน คนมีคู่หรือมีแฟนแล้วระวังเรื่องการใช้อารมณ์กับคนรัก (หมายถึงอารมณ์โมโหนะ) บางคนอาจจะอยากมีกิ๊กหรือแอบมีกิ๊กอยู่ ผมบอกได้เลยครับว่าจะสำเร็จ แต่ไม่ดีนะ มันบาป มนุษย์เราไม่จำเป็นต้องมีคนรักมากมายนักหรอกครับ คนเดียวก็วุ่นจะแย่แล้ว

 

ทำนายกันแบบกว้างๆนะครับ แต่ละกรุ๊ปคงเจอเรื่องประมาณนี้ จะมากจะน้อยก็แล้วแต่บุญกรรมนะ ที่เหลือก็อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วว่าจะจัดการกับเรื่องราวอย่างไร สู้ต่อไป

Facebook Comments