[โหราศาสตร์] สาวน้อยผู้หลงใหล และเอาแต่ใจ {ตรีวัย}

ขออนุญาตแนะนำดวงๆนึงครับ มาเป็นตัวอย่างประจำเรื่อง “สาวน้อยผู้หลงใหล และเอาแต่ใจ” ในตอนนี้ เจ้าชะตาเกิด 2 ตค 2530 ช่วงเช้า เพศหญิง อายุ ณ วันที่ทำนาย (7 ธค 2560) 30 เต็ม ย่าง 31 ปี ดาวตนุเศษเป็นดาวอังคาร(๓)

เจ้าชะตามาดูด้วยความร้อนใจ ในเรื่องความรัก เธอท่านนี้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่กำลังสนใจชายหนุ่มอีกท่านที่เพิ่งเข้ามา 3 เดือน เธอกำลังตัดสินใจว่าจะเลิกกับแฟนเก่าดีไหม เพื่อมาคบคนใหม่ แต่ทว่าตอนนี้คนใหม่ดูจะเปลี่ยนไปซะงั้น ทำให้เธอต้อง “กั๊ก” 2 ขา คบ 2 คนเพราะกลัวคนใหม่ไม่ชัวร์ และไม่อยากเสียคนเก่านี่เอง

เรื่องความรักยังไงก็ต้องแวะดูที่ดาวศุกร์(๖)เสมอ ดาวศุกร์อยู่วินาศน์ความรักมักมีเรื่องลับ เรื่องเสียหายเข้ามาเกี่ยวข้อง รักใครมักไม่ค่อยสมใจเท่าไรนักหรอกครับ แถมดวงนี้มีราหู(๘)เล็งดาวศุกร์(๖)เป็นคู่หลงใหล ดวงนี้มีแนวโน้มสูงมากที่จะหลงใหลเรื่องรักๆใคร่ๆ กิเลศกำดัดนี่แหละครับ จึงไม่น่าแปลกใจกับเรื่องที่เค้าเผชิญอยู่นัก และน่าจะยากมากที่จะชี้นำเจ้าชะตากลับมาให้เห็นภาพที่ถูกต้องได้ง่าย

ลองดูจากหลักตรีวัยจะเห็นว่าอายุช่วงนี้ ดาวอังคาร(๓) ทำงานตั้งแต่ อายุ 25 ปี 1 วัน ไปจนถึง 33 ปี 4 เดือน ดาวอังคารอยู่ในภพวินาศน์ก็แปลว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่เจ้าชะตา “วินาศน์” นั่นเอง

ซึ่งวินาศน์ก็แปลว่า “เรื่องลับ เดือดร้อน เสียหาย ไม่คาดฝัน” ประมาณนี้ ส่วนดาวอังคารมาจากภพ กดุมพะ-ปัตนิ รวมกันทายแบบง่ายๆว่า จะเจ้าชะตามีเรื่องไม่คาดฝัน หรือเรื่องลับ เรื่องเสียหายเกิดขึ้น(วินาศน์) เกี่ยวข้องกับเรื่องการได้มา หรือการมี (กดุมพะ) เพศตรงข้าม(ปัตนิ)นั่นเอง

ลองพิจารณาต่อจะเห็นว่า ดาวอังคาร(๓) ตัวนี้มี กุมดาวศุกร์(๖) คู่มิตรคู่เสน่ห์ ก็ต้องเป็นช่วงชีวิตที่มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างได้ดี กุมดาวอาทิตย์(๑) คู่ศัตรูก้ต้องมีเรื่องร้อนทะเลาะเบาะแว้งอยู่ร่วมด้วย นอกจากนี้ราหู(๘) เล็งมาเสียด้วย ราหู(๘)เจ้าแห่งการหลงใหลตัวนี้มาจากปุตตะด้วย แปลว่าเรื่องรักใคร่ บันเทิงสนุกสนาน รวมไปถึงของใหม่ คนใหม่นั่นเอง

นอกจากนี้อังคาร(๓)ยังเป็นตนุเศษด้วย ซึ่งหมายถึงใจ ก็ส่งผลให้ยึดถือใจ เอาแต่ใจเป็นหลักในวัยนี้แน่ๆ

เท่าที่อ่านมาถึงจุดนี้จะเห็นว่าตรงกับสถานการณ์ที่เจ้าชะตาเจออยู่นั่นเอง โหราศาสตร์เป็นเหมือนรหัสลับที่น่าอัศจรรย์มากนะครับ คำถามต่อไปคือคิดว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร ในดวงนี้โหราศาตร์ก็มีคำตอบให้แล้วเช่นกันแต่ต้องใช้ดาวจรประกอบด้วยเพื่อยืนยันอีกครั้งนี้ แต่ถ้าดูจากพื้นดวงก็พอจะเดาได้ใช่ไหมครับ

กลับมาที่สาวน้อยท่านนี้ พอได้อ่านดวงก็แอบสงสารพอสมควรครับ เพราะดูในพื้นดวง ดาวศุกร์(๖)เจ้าแห่งความรักก็อยู่ในภพวินาศน์ ความรักมักไม่สวยงามอยู่แล้ว แถมดาวปัตนิ(ดาวอังคาร)ก็อยู่วินาศน์เสียด้วย ผมได้พยายามเตือนสติเจ้าชะตาอยู่พักนึง ให้คิดดี ในวัยนี้เป็นช่วงที่ตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย และมีดวงที่จะไม่สุขสมหวังในความรักเสียมาก และก็ได้แนะนำไปตามสภาพของดวงดาวตามหลักโหราศาสตร์ แต่ผมก็พอจะเดาได้แล้วหละครับ ว่าเจ้าชะตารายนี้จะตัดสินใจเลือกอย่างไร และพาชีวิตตัวเองไปจบยังจุดไหนต่อไป

นี่ก็เป็นตัวอย่างดวง ที่ใช้ตรีวัยในการทำนายแบบนึงครับ จะเห็นที่ดาวอังคาร(๓)ยังมีรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมอีกที่ผมยังไม่ได้อ่าน  เช่นอ่าน 2 จังหวะเป็นต้นครับ

สำหรับสาวน้อยผู้หลงใหลท่านนี้ต้องมาดูกันว่าเธอจะตัดสินใจอย่างไร จะดีจะร้ายก็อยู่ที่ตัวเองเลือกแล้วละครับ

Facebook Comments